Chắc hẳn anh chị em 5 Sao vẫn còn nhớ buổi đào tạo phần một được dẫn dắt bởi Mr. Nguyễn Tuấn với nội dung: “Quy trình tư vấn và bán hàng, Cách xử lý từ chối” đã kết thúc với phần tình huống rất thú vị. Tiếp nối nội dung đó, để anh chị em được thực hành nhiều hơn, Ban đào tạo 5 Sao đã tổ chức Phần 2 với cùng nội dung, để các chiến binh 5 Sao có cơ hội TƯƠNG TÁC ngay trên sân khấu với những TÌNH HUỐNG THỰC TẾ có thể anh chị đã, đang và sẽ gặp khó khăn khi tư vấn khách hàng.
Buổi đào tạo đầu tuần ngày 21/03/2022 dẫn dắt bởi Mr. Nguyễn Tuấn
“Xin lỗi anh chị không có nhu cầu” là câu nói mà bất kỳ người bán hàng nào cũng phải gặp trong suốt hành trình trước khi trở thành người tiếp thị đỉnh cao và đập nát suy nghĩ này của khách trong 1 phút. Địa Ốc 5 Sao tin bạn cũng đang gặp phải vấn đề tương tự và cần tìm cho mình một giải pháp khiến cho khách hàng từ không có nhu cầu thành luôn luôn có nhu cầu với sản phẩm và dịch vụ của bạn.
5 Sao-ers thảo luận nhóm trong buổi đào tạo

Hãy luôn luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng và dẫn dắt họ đến với các tiện ích mà sản phẩm phù hợp với mong muốn đó đến khi khách hàng nhận thấy họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn thì kể cả khi bạn không ngờ đến họ cũng sẽ chủ động tìm đến bạn.
Nguồn: https://diaoc5sao.vn/