Sự kiện “Định hướng bán hàng 6 tháng cuối năm 2016” diễn ra ngày 02/07/2016 tại tầng 2, tòa nhà Dolphin, số 6, Nguyễn Hoàng, Mai Dịch, Cầu Giấy do Công ty CP Địa ốc 5 sao tổ chức đã thành công tốt đẹp.
Tham gia sự kiện có gần 100 thành viên với mong muốn được học hỏi những kinh nghiệm bán hàng từ các vị “tiền bối” đi trước.
Mở đầu là chia sẻ của anh Hoàng Anh – Giám Đốc Công ty Beeland với chia sẻ chân thành từ những khó khăn khi khởi nghiệp với nghề BĐS; tại đây, anh Hoàng Anh đã “truyền lửa” cho các bạn trẻ sự hào hứng và tích cực, chấp nhận gian khó để thành công.
Tiếp đó là chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn – Giám đốc kinh doanh Công ty CP Địa ốc 5 sao, đồng thời cũng là người bán biệt thự biển của Vingroup xuất sắc nhất năm 2016 chia sẻ nội dung: “Biệt thự biển – Kinh nghiệm & cách bán trong 1 nốt nhạc” với những kinh nghiệm thực tế, “xương máu” từ chính bản thân anh từ việc làm thế nào để có được các data khách hàng, làm thế nào để chăm khách tốt nhất, lấy được lòng tin của Khách hàng,… “phải xây dựng thương hiệu cá nhân” và “không bao giờ bỏ cuộc” là hai điều mà anh Nguyễn Tuấn muốn chia sẻ cho những “vãn bối” của mình.
Phần mà nhiều bạn mong đợi nhất chính là phần “xử lý cắt máu” của anh Đại Hưng – Giám đốc kinh doanh Công ty Địa ốc 5 sao. “Cắt máu” đã trở thành vấn đề nhức nhối hiện nay của nhiều sales, đặc biệt là khi sự cạnh tranh và áp lực từ doanh số. “Cắt máu” cũng đồng nghĩa với việc giảm giá trị của bản thân. Vì thế, chủ trương của anh Đại Hưng nói riêng và Công ty Địa Ốc 5 sao nói chung chính là nói KHÔNG với “cắt máu”. Qua đó, anh Đại Hưng cũng chia sẻ một số kinh nghiệm và một số cách xử lý khi gặp phải Khách hàng muốn “cắt máu”, khi gặp phải đồng nghiệp giành khách bằng cách “cắt máu”.
Cuối cùng là sự chia sẻ của anh Trần Minh – Giám đốc Marketing Công ty Địa ốc 5 sao với “Sự tử tế của nghề môi giới Bất động sản”. Qua đây, anh Trần Minh muốn nhắn nhủ với những người đang làm nghề môi giới bất động sản dù bán hàng tốt đến mấy thì người bán hàng vẫn cần có cái tâm với nghế, với khách hàng và với chính bản thân mình.
–
Phần ý nghĩa nhất của sự kiến chính là mục đích cuối cùng: TỪ THIỆN ỦNG HỘ BẠN DŨNG LÊ VƯỢT QUA CĂN BỆNH HIỂM NGHÈO. Qua quyên góp của 2 đợt từ thiện, Công ty Địa ốc 5 sao đã quyên góp được gần 150 triệu VNĐ và gửi số tiền này tới bạn Dũng Lê. Việc làm ý nghĩa đã thực sự chứng minh được “SỰ TỬ TẾ CỦA NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN” mà anh Minh Trần đã đề cập là cần thiết và nên làm.
VIDEO ĐỒNG NGHIỆP DŨNG LÊ
–
Nguồn: http://diaoc5sao.vn/