Sales cần biết những lưu ý này khi sử dụng SMS Marketing (Phần 2)

16:26 23/11/2020
76 lượt xem

Tiếp nối phần 1, phần 2 hãy cùng Địa Ốc 5 Sao đi sâu vào hình thức Marketing đơn giản mà hiệu quả này nhé!

Link phần 1: http://diaoc5sao.vn/sales-can-biet-nhung-luu-y-nay-khi-su-dung-sms-marketing-phan-1.html

Hiểu rõ các loại hình SMS Marketing hiện nay

Việc hiểu rõ các loại hình SMS Marketing giúp bạn chọn lựa hình thức phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Từ đó có những quyết định mang lại hiệu quả.

Loại hình Ưu điểm Nhược điểm
Gửi SMS duy nhất từ nền tảng website -Không cần mua bất kỳ thiết bị nào.

-Lập được lịch gửi SMS Marketing, đến giờ SMS sẽ tự động được gửi đi.

-Gửi mọi lúc, mọi nơi trong môi trường internet.

-Hỗ trợ cơ chế không bị khóa số điện thoại.

-Chi phí cao.
Gửi SMS qua thiết bị DCOM hoặc GSM – Chi phí gửi SMS Marketing rẻ. -Phải mua thiết bị DCOM hoặc GSM & sim điện thoại.

-Phải mua phần mềm SMS marketing chuyên dụng.

-Chỉ được gửi từ máy tính ( cố định)

Gửi SMS từ điện thoại (trên 1 nền tảng được cài đặt) -Chi phí rẻ

-Hỗ trợ các chiến dịch SMS Marketing được lập lịch.

-Gửi mọi lúc, mọi nơi trong môi trường có internet.

-Hỗ trợ nhiều thiết bị điện thoại, nhiều sim điện thoại.

-Hỗ trợ cơ chế không bị khóa sim điện thoại.

-Phải mua nền tảng với 1 chi phí mềm nếu muốn gửi SMS hàng loạt.

-Điện thoại luôn phải bật wifi.

-Nền tảng chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành android.

 

 

Những điều nên tránh khi thực hiện SMS Marketing

  • Tiêu đề không thu hút và không phù hợp với đối tượng nhận tin.
  • Nội dung quá dài, quá ký tự cho phép theo quy định chung của các nhà mạng ( dẫn đến lỗi mất ký tự khi gửi ến các điện thoại “cục gạch”)
  • Nội dung SMS dài dòng, lan man.
  • Gửi SMS với cùng 1 nội dung cho 1 khách hàng trong khoảng thời gian gần nhau (gửi quá nhanh)
  • Thiếu hotline hoặc địa chỉ liên lạc.
  • Dùng các đầu số không uy tín để gửi SMS.
  • Nhắn SMS vào giờ nghỉ trưa, tối muộn hoặc đêm ( khung giờ nghỉ ngơi của khách hàng)
  • Nhắn nhiều nội dung trong 1 ngày.
  • Nhắn sai đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Tin nhắn khảo sát nhưng quên không đính kèm form khảo sát.

Sms marketing là một kênh để kết nối khách hàng thân thiện và đơn giản. Việc bạn cần làm là khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm một cách chân thành. Với những chia sẻ phía trên, Địa Ốc 5 Sao hy vọng các bạn sẽ thành công trong việc sử dụng kênh thông tin này.

Nguồn: Địa Ốc 5 Sao tổng hợp

Đánh giá:
Bài viết liên quan
Kỹ năng thương lượng là vô cùng cần thiết trong kinh doanh và đời sống. Nhà vào kỹ ...
Ngày nay, nếu bạn sở hữu một bộ óc có kỹ năng tư duy sáng tạo bạn sẽ ...
Phân tích tâm lý khách hàng là quá trình nghiên cứu và đánh giá các yếu tố tâm ...
Làm sales BĐS hay bất cứ ngành nghề nào cũng cần tìm kiếm khách hàng. Và để có ...
Môi giới BĐS là nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhờ thu nhập nhập mang lại, tuy ...
Khái quát nghề sale bất động sản Nghề Sale BĐS (sale bđs) còn gọi là Nghề Môi Giới BĐS. ...