Một ngày của người môi giới chuyên nghiệp như thế nào? Vì sao họ được khách hàng tin tưởng và thành công? Bộ ảnh dưới đây có thể giúp bạn lí giải phần nào những thắc mắc này.
Chuẩn bị một ngày làm việc
Khởi đầu cho một ngày mới chính là chuẩn bị làm việc. Những nhà môi giới chuyên nghiệp luôn làm việc có kế hoạch. Kế hoạch càng chi tiết thì công việc càng được thực hiện dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
Gọi điện và chăm sóc khách hàng
Sau khi chuẩn bị, các nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ tiến hành gọi điện và chăm sóc, hẹn lịch gặp gỡ khách hàng.
Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng không chỉ là cung cấp thông tin dự án cho Khách hàng mà còn là hỏi thăm sức khỏe, công việc (đối với những khách hàng đã thân quen),.. nhằm tạo sự gần gũi, quan tâm nhiệt tình của mình với khách hàng.
Tiếp khách tại sàn
Công việc tiếp theo của những nhà môi giới chuyên nghiệp là tiếp khách tại sàn giao dịch; cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng loại hình, căn hộ phù hợp nhất với khách hàng. Với triết lý “Tư vấn cố vấn chiến lược đầu tư chứ không phải chỉ là bán hàng ”
Tư vấn khách hàng tại cơ quan, nhà và quán cafe
Tận dụng và sắp xếp thời gian hợp lý là yếu tố hàng đầu mà những môi giới chuyên nghiệp luôn tâm niệm để hiệu quả công việc cao nhất. Ngay cả khi phục vụ khách tại cơ quan hay các quán café hoặc tại nhà. “Với mục tiêu vì sự thành công của khách hàng”.
Lên chiến lược marketing phủ thị trường
Ngoài công tác tư vấn trực tiếp cho khách hàng thì một môi giới chuyên nghiệp không thể không có chiến lược marketting phủ thị trường. Đây là bước quan trọng để khách hàng biết đến mình thông qua quảng bá thương hiệu; vừa là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông.
Lên kế hoạch cho một chiến lược marketing nhằm phủ thị trường, đồng thời thông qua đó để quảng bá thương hiệu và cung cấp thông tin hữu ích cho Khách hàng thông qua các kênh truyền thông cũng là yếu tố được môi giới chuyên nghiệp cực kỳ coi trọng.
Họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng
Tiếp đó, công việc của nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ là tiến hành họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng như thế nào cho hiệu quả nhất.
Hướng đến môi giới chuyên nghiệp
Tất cả các công việc đều được thực hiện theo một kế hoạch có trước nhằm tạo sự chuyên nghiệp đồng thời sẵn sàng quyết liệt với những điều mới mẻ góp phần cho các thành công trong giao dịch.
Những từ chối của khách hàng và khó khăn
Môi giới chuyên nghiệp không có nghĩa họ không bị Khách hàng từ chối. Khác biệt là những nhà môi giới chuyên nghiệp lấy đó là động lực để phát triển hoàn thiện kỹ năng, kinh nghiệm của mình hơn.
Dậy sớm về khuya
Điều quan trọng nhất mà những nhà môi giới chuyên nghiệp đều nhận thức được đó là tầm quan trọng của thời gian. Chính vì vậy, việc dậy sớm về khuya là chuyện thường như “cơm bữa” đối với họ.
Và những thành tựu đạt được là những giao dịch thành công đáng quý báo đáp cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà môi giới chuyên nghiệp.
Thực hiện bộ ảnh
Môi giới cao cấp: Nguyễn Tuấn, Đại Hưng
Chuyên gia Marketing BDS: Minh Trần
Assistant: Minh Minh
Photo: Hoàng Đức
Có thể bạn muốn xem thêm:
CHIẾN LƯỢC PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ CỦA HUYỀN THOẠI WARREN BUFFETT
VÌ SAO NHÀ ĐẦU TƯ VÀ KHÁCH HÀNG LẠI CHỌN ĐỊA ỐC 5 SAO GIAO DỊCH CÁC BẤT ĐỘNG SẢN CỦA VINHOMES?
Nguồn: http://diaoc5sao.vn/