Tập trung vào giá trị thực, giá trị sử dụng của sản phẩm là lý do chính yếu giúp các bất động sản Vingroup dù giá có đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng người mua vẫn đông đảo, sản phẩm vẫn bán hết.
BẤT ĐỘNG SẢN VINGROUP CHÁY HÀNG NHỜ NẮM BẮT TỐT TÂM LÝ NGƯỜI MUA
Theo tỷ phú Phạm Nhật Vượng, việc cung thừa hay thiếu không quan trọng bằng việc thị trường có chấp nhận sử dụng sản phẩm của chúng ta hay không. Tập trung vào cốt lõi vấn đề, bán cái khách hàng cần mà không phải cái chủ đầu tư có chính là giải pháp, là nước cờ thông minh mà ông Vượng cũng như tập đoàn Vingroup đã đi.
Trong khi, nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư đau đầu với bài toán cạnh tranh với thị trường khốc liệt thì Vingroup vạch rõ mục tiêu, phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, Vingroup cũng nắm bắt rất tốt tâm lý và mong muốn của người dân khi sở hữu ngôi nhà.
> Tập trung vào giá trị sử dụng của sản phẩm
Có thể thấy, đa phần dự án của Vingroup đều có giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung xung quanh từ 10 – 30%. Dù vậy, khách hàng vẫn lựa chọn Vinhomes thay vì các sản phẩm khác. Vậy, vấn đề không xuất phát từ nguồn cung nhiều hay ít. Vấn đề xuất phát từ việc cư dân họ đang mong muốn điều gì.
“Khi phát triển bất động sản, chúng tôi không lo ngại vấn đề nguồn cung mà tập trung phát triển sản phẩm hệ sinh thái ăn ở tiêu dùng của cư dân để các khu đô thị của Vinhomes có hệ sinh thái tốt nhất từ đó hút khách hàng”. Ông Vượng cho biết.
Giá cao hơn, nhưng khi phân tích chi tiết những giá trị sử dụng trong khu đô thị Vinhomes thì cư dân thấy rõ được sự khác biệt. Ở những dự án của Vingroup thường được đầu tư rất mạnh về tiện ích đồng bộ và cảnh quanh của dự án. Dịch vụ toà nhà cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu nhằm đảm bảo cho cư dân có cuộc sống thoải mái, an toàn nhất.
Ở nhà Vingroup, cư dân thoải mái và an tâm với mọi vấn đề. Quyền lợi, an ninh cũng được đặt lên hàng đầu. Dịch vụ quản lý và việc hỗ trợ cư dân cũng được thực hiện chuyên nghiệp chuẩn 5 sao. Vingroup đã thành công trong việc dẫn dắt và định hướng cuộc sống tiện nghi của người dân.
Không chỉ là những nhận định trên giấy tờ, thực tế các con số thống kê giao dịch cũng cho thấy điều đó. Đặc biệt, năm 2020 dù thị trường khó khăn nhưng Vingroup vẫn sở hữu lượng giao dịch khổng lồ – 54.100 căn hộ, biệt thự, nhà phố. Doanh thu từ chuyển nhượng bất động sản Vingroup tăng 12% trong năm 2020. Tỷ lệ lợi nhuận gộp từ chuyển nhượng bất động sản năm 2020 đạt 39%.
Bởi vậy, đối với việc mua để ở, giá trị sử dụng, tiện ích, dịch vụ là những yếu tố cực kỳ quan trọng. Cư dân họ không quan tâm thị trường có bao nhiêu nguồn cung, nguồn cung nhiều hay ít mà điều họ quan tâm chính là cuộc sống của họ sẽ ra sao khi mua một ngôi nhà tại dự án đó.
Tìm hiểu thêm:
Yếu tố tác động đến hiệu quả đầu tư BĐS
Tình hình bất động sản hiện nay
Nguồn: http://diaoc5sao.vn