Chiều ngày 13/07, tại trụ sở Địa Ốc 5 Sao Hà Nội tiếp tục tổ chức buổi thứ 2 của Khoá Đào Tạo Chuyên Viên Tư Vấn Bất Động Sản K51 dành cho các bạn chuyên viên kinh doanh đang tập trung bán dự án Wyndham Thanh Thuỷ.
Buổi 2 Khoá Đào Tạo Chuyên Viên Tư Vấn Bất Động Sản K51
Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi Mrs. Linh Lan – Admin dự án WHTT của Đơn vị phát triển kinh doanh VNSEA Group, với chủ đề “Quy Trình Thủ Tục Dự Án Wyndham Thanh Thuỷ”. Tại buổi chia sẻ, Mrs. Linh Lan tiết lộ quy trình áp dụng cho sản phẩm căn hộ du lịch, liền kề thương mại và quy trình áp dụng cho sản phẩm biệt thự giai đoạn 2 bao gồm: Quy trình khi phát sinh giao dịch, Quy trình sau giao dịch. Đây là nội dung vô cùng quan trọng nhằm hỗ trợ các các bạn chuyên viên kinh doanh cũng như khách hàng trong quá trình tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Mrs. Linh Lan – Admin của VNSEA Group chia sẻ quy trình thủ tục dự án Wyndham Thanh Thuỷ
Quy trình bán hàng dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy gồm 4 giai đoạn:
1.Quy trình lock căn
Bước 1: Lock căn: Nhân viên kinh doanh gửi yêu cầu lock căn, mỗi lần lock 01 căn không giới hạn số lần lock.
Bước 2: Admin xác nhận lock Thời gian lock: 15p tính từ thời điểm admin xác nhận lock (Bao gồm cả thời gian gửi chứng từ xác nhận cọc).
Bước 3: NVKD gửi UNC cho admin để xác nhận cọc. (UNC + ảnh chụp CMND 2 mặt của khách hàng + số điện thoại khách hàng + Họ tên NVKD, Mã số nhân viên, team, khối).
Lưu ý:
– Số tiền cọc là 50.000.000 VNĐ. Cọc tối thiểu 10.000.000 VNĐ, bổ sung đủ cọc theo quy định trong vòng 24h kể từ thời điểm báo cọc.
– Tất cả tranh chấp liên quan đến thời gian lock căn được căn cứ theo màn hình hiển thị trên máy tính/điện thoại của admin.
– Trường hợp NVKD thu tiền mặt của khách hàng ngoài giờ, đại lý/sale chưa kịp chuyển khoản thì phải chụp tiền mặt cùng phiếu thu/phiếu đặt cọc của khách hàng và báo cọc, hình ảnh phải rõ nét tên khách hàng, căn mua, số tiền cọc, ngày tháng nhận tiền.
2. Quy trình tra soát
Người thực hiện | Nội dung |
NVKD | Gửi email xin phê duyệt tra soát |
NVKD | Thực hiện làm 02 tra soát bản cứng cho khách hàng và gửi bản cứng sang CĐT |
Các trường hợp được tra soát:
Chỉ đồng ý tra soát cho các trường hợp sau:
– Khách hàng ghi sai nội dung chuyển tiền quy định.
– Khách hàng ghi sai mã căn so với thông tin báo cọc của đại lý.
– Thay đổi người đứng tên: chỉ chấp nhận là người thân trong gia đình (có giấy tờ chứng minh: sổ hộ khẩu, đăng ký kết hôn, giấy khai sinh).
3. Quy trình ký thủ tục hợp đồng
Quy trình thực hiện
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày cọc khách hàng phải hoàn thiện ký thủ tục và thanh toán đủ 15% (Gửi book ký trước 02 ngày làm việc).
Hồ sơ bản cứng của khách hàng ký thủ tục
– Phiếu thông tin khách hàng có chữ ký chính và chữ ký nháy của khách hàng
– CMND, SHK bản photo (mang bản gốc đi đối chiếu)
– UNC photo
– Tra soát bản photo (nếu có) Hồ sơ chuẩn bị cho khách hàng trước khi vào quầy ký thủ tục hoặc gửi trả phòng thủ tục khi gửi lại HĐ khách hàng đã ký.
Lưu ý: Chuyên viên kinh doanh nhận hợp đồng thay khách hàng khi khách hàng chuyển đủ tiền các đợt.
4. Quy trình thanh toán thưởng nóng
Quy trình thực hiện
Ngay sau khi khách hàng ký thỏa thuận ký quỹ và thanh toán đủ tiền đợt 1, nhân viên kinh doanh gửi danh sách nhận thưởng nóng theo mẫu đính kèm.
Nguồn: https://diaoc5sao.vn/