Thái độ giúp Sales chiếm trọn lòng tin với khách hàng

11:03 26/09/2020
54 lượt xem

Thái độ của Sales vô cùng quan trọng, bởi với khách hàng điều họ cần chính là sự tôn trọng. Những cử chỉ, thái độ trong bán hàng sẽ được ghi nhận, phản ánh, làm nên thiện cảm, lòng tin giúp khách hàng lưu nhớ hình ảnh của bạn, và sẽ ghé lại lần sau. Chính những điều này đã và đang làm nên phong cách bán hàng và quyết định doanh số cho công ty.

Lòng tin đi trước đơn hàng

Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, là cốt lõi tạo ra sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững.

Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản như: Một nụ cười chào thân thiện, một lời cảm ơn, một lời tư vấn chân thành… Những hành động tuy nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn mới kinh doanh, khi khách hàng chưa biết gì về cửa hàng của bạn.

Thái độ là nơi quyết định hình ảnh Sales

Thái độ là cách mà chúng ta cảm nhận, suy nghĩ về thế giới quan xung quanh chúng ta, và được thể hiện ra bên ngoài. Đó chính là thái độ. Đây là thứ khó thay đổi nhất bởi nó được ám thị, được ảnh hưởng từ nhỏ. Nhưng tin vui là nó có thể thay đổi được.

Khi có thái độ tốt thì chúng ta sẽ quyết định được việc sẽ ứng dụng  các kiến thức đã học vào công việc, làm lại nó 1 cách thành tâm.

Thái độ tốt sẽ giúp khách hàng tin tưởng

Thái độ của Sales thể hiện sự tôn trọng dành cho khách hàng như thế nào. Họ cực ghét thái độ coi thường khách hàng, thờ ơ không quan tâm đến khách hàng. Chính những điều này sẽ là một ấn tượng xấu  ngay trong lần đầu gặp mặt.

Thái độ phục vụ của khách hàng mang đến câu chuyện của những cảm hứng hàng đầu. Nơi đây được xem là những câu  chuyện đặc biệt. Đó chính là những điều mà khách hàng luôn muốn có được khi đến với những người bán hàng.

Ấn tượng tốt là bước đầu xây dựng lên lòng tin. Sự tin tưởng đó chính là tiền đề của các deal “chốt triệu USD”.

Nguồn: Địa Ốc 5 Sao

Đánh giá:
Bài viết liên quan
Giao tiếp hiệu quả là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà bất cứ Sales nào ...
Bạn không thành công, điều đó nói lên rằng bạn chưa tìm ra được mô thức phát triển ...
Trong lĩnh vực bán hàng, yếu tố quan trọng nhất giúp giao tiếp hiệu quả là cải thiện ...
Chúng ta thường hình dung công việc bán hàng là công việc mang tính cá nhân, tức là ...
Bạn có bao giờ nghĩ nguyên nhân khiến cho công việc của bạn không hiệu quả, thậm chí ...
“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, đúng như câu ca ...