Sales BĐS phải biết Remaketing!

12:02 05/11/2020
8 lượt xem

Một trong những cách quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thường xuyên áp dụng đó là quảng cáo Remarketing.

Remarketing là gì?

Bạn đã bao giờ bắt gặp tình trạng này chưa ?

  • Vừa truy cập một website lần đầu tiên, lên Facebook thì thấy Website đó chạy quảng cáo đến mình.
  • Mình chỉ vừa vào xem một cái Fanpage, chưa like chưa comment gì thì lại thấy Fanpage ấy chạy quảng cáo đến mình.

Xin chúc mừng bạn, bạn đã rơi vào chiến dịch quảng cáo Remarketing trên Facebook của họ. Và chưa đâu, bạn sẽ còn gặp quảng cáo của họ dài dài, thậm chí là họ còn có nhiều cách để remarketing sản phẩm dịch vụ đến bạn nữa.

Remarketing là thuật ngữ chung của ngành Marketing. Nó nói đến việc bạn sẽ quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đeo bám khách hàng, với một tần suất phù hợp. Hiện tại, Facebook đã cung cấp rất đầy đủ công cụ để làm tốt việc này.

“Remarketing là bám đuổi khách, để họ luôn luôn thấy quảng cáo của mình với chi phí rẻ nhất. Phải nhấn mạnh nhé, remarketing là theo đuổi khách hàng, bám đuổi khách bằng 1 chi phí rẻ nhất. Chúng ta không phải tìm kiếm với cái chi phí đắt như thế kia nữa, mà remarketing là chi phí rất rẻ.” – Theo anh Nguyễn Danh – Giám đốc kinh doanh Địa Ốc 5 Sao.

Remarketing trong BĐS có phù hợp?

Câu trả lời là . Bởi vì:

  • Thứ nhất, BĐS là một sản phẩm có giá trị lớn, khách hàng cần có thời gian để cân nhắc, đánh giá đồng thời tham khảo thêm các sản phẩm BĐS khác vì thế không phải chỉ vào website của bạn một lần mà có thể mua hàng ngay.
  • Thứ 2, theo ước tính Chỉ 1% đến 2% khách mua gọi cho bạn hoặc để lại thông tin liên hệ từ lần truy cập đầu tiên. Đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng. Những khách hàng  đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng cần được chăm sóc.
  • Thứ 3, thị trường sản phẩm BĐS ngày càng cạnh tranh, không chỉ một mình bạn bán biệt thự mặt biển Sun Grand Feria Hạ Long mà có khoảng 10 -15 căn biệt thự khác cũng đang được chào bán. Khi khách hàng lang thang trên internet, đôi lúc họ quên mất sản phẩm của bạn. Hãy dùng cách này để “dán” quảng cáo vào mắt khách hàng.
  • Thứ 4, thương hiệu là điều quan trọng tạo niềm tin trong mắt khách hàng, đặc biệt là trong BĐS. Không ai dám bỏ ra một số tiền lớn để mua dự án của một công ty chẳng có chút tiếng tăm nào trên thị trường. Ví dụ, nhắc tới Địa Ốc 5 Sao là ai cũng thấy yên tâm bởi đây là sàn giao dịch thuộc top 10 uy tín, làm việc có “tâm” , chuyên phân phối các BĐS cao cấp có “tầm”. Vì thế, khi KH nhìn thấy quảng cáo của bạn ở mọi nơi, kể cả trên các trang web uy tín như VnEpress.net, 24h.com.vn thì chắc chắn họ sẽ tin tưởng vào sản phẩm BĐS của bạn hơn.
  • Thứ 5, so với các trang web bán hàng: áo quần, mỹ phẩm, ăn uống… phục vụ phân khúc thị trường rộng lớn và giá trị mang lại trên mỗi giao dịch không cao thì đối với BĐS, chỉ cần số ít khách hàng tiềm năng thực sự có nhu cầu mua BĐS của bạn thì doanh thu mang về đã khá lớn rồi.
  • Thứ 6, khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm BĐS trên internet đặc biệt từ nguồn Google đa số là những khách hàng đang có nhu cầu mua thực sự. Đó là nguồn KH “chủ động” tự tìm đến bạn, xác suất mua thường trên 50%.
  • Cuối cùng, không giống như các hình thức khác: SMS, tờ rơi, đăng báo…bạn quảng cáo một cách đại trà đến khách hàng, quảng cáo Remarketing sẽ giúp bạn quảng cáo chính xác đến từng đối tượng khách hàng theo một chi phí nhất định.

Nguồn: Địa Ốc 5 Sao tổng hợp

Đánh giá:
Bài viết liên quan
Tiếp nối phần 1, phần 2 hãy cùng Địa Ốc 5 Sao đi sâu vào hình thức Marketing đơn ...
Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày 1 gia tăng, mở ra nhiều hướng mới cho lĩnh vực ...
Bán hàng trên Tik Tok đang trở thành xu hướng và thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. ...
Khi bạn có kiến thức thị trường sâu rộng điều này sẽ giúp bạn nhạy bén với thời ...
Cho dù bạn đang thiết lập một kế hoạch kinh doanh bất động sản, tạo ra một cú ...
Nhìn chung, thời gian không dừng lại và dành riêng cho một người nào. Mặc dù cuộc sống ...