ĐỊA ỐC 5 SAO: THÍCH NGHI ĐỂ TỒN TẠI, KIÊN ĐỊNH VỚI MỤC TIÊU VÀ SỨ MỆNH ĐỂ PHÁT TRIỂN

17:02 20/04/2020
255 lượt xem

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang rất khó khăn thì đầu năm 2020, dịch cúm Covid-19 bất ngờ “ập đến” gây thêm áp lực cho nền kinh tế trong nước và làm suy yếu những triển vọng cho thị trường bất động sản.

Dịch Covid-19 có tác động đáng kể tới tất cả các phân khúc như bán lẻ, văn phòng, bất động sản công nghiệp. Trong đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng “ngấm đòn” nặng nhất và trực tiếp ảnh hưởng đến sự tồn – vong của các sàn phân phối sản phẩm này.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, chưa năm nào thị trường bất động sản nói chung lại phải đối mặt với nhiều khó khăn như năm nay. Trong khi nguồn cung dự án vẫn chưa được khai thông thì khách hàng đã quay lưng vì dịch bệnh. Đặc thù của nghề môi giới là gặp mặt trực tiếp, tổ chức bán hàng tập trung đông người, nhưng trong tình thế hiện nay thì các hoạt động cũng bị hạn chế. Chính vì vậy, không ít sàn giao dịch và công ty môi giới trên cả nước phải tạm dừng hoạt động hoặc…hoạt động cầm chừng.

Với tình hình khó khăn như hiện tại, theo dự báo, sự thanh lọc thị trường sẽ diễn ra rất mạnh trong năm 2020. Những doanh nghiệp nào vững về tài chính, uy tín sẽ tồn tại, những doanh nghiệp nào yếu sẽ tự khắc bị đào thải. Doanh nghiệp môi giới muốn tồn tại phải thay đổi cách thức hoạt động, chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng cho môi giới.

Trước những sóng gió đó, Ban lãnh đạo Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao đã kịp thời đưa ra những chính sách để thích nghi, đồng thời đảm bảo tăng trưởng doanh thu như mục tiêu đầu năm đã đề ra bằng cách:

Mục tiêu của Địa Ốc 5 Sao là trở thành 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối và phát triển dự án BĐS đầu tư cao cấp với mức doanh thu năm 2020 là 140 tỷ.

Bà Nguyễn Thủy – Tổng giám đốc công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao khẳng định: “Mục tiêu là không thay đổi. Chúng ta chỉ thay đổi chiến lược để đạt được mục tiêu đó và những khó khăn hiện thời chỉ là thử thách ý chí và sự vượt khó của doanh nghiệp.”

Bên cạnh sự tăng trưởng về lợi nhuận, thì công ty cũng tập trung vào phát triển đội ngũ nhân sự để 1 lần nữa khẳng định sứ mệnh ra đời của công ty là viết lại định nghĩa nghề môi giới bất động sản, và tạo ra 1 cộng đồng môi giới bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, đẳng cấp.

Hàng loạt các chương trình đào tạo được đưa ra nhằm bổ sung kiến thức, phát triển kỹ năng. Chúng tôi gọi đây là thời điểm thích hợp để mài gươm chờ thời cơ đến.

Địa Ốc 5 Sao được thành lập 1/6/2015, trải qua 5 năm phát triển và chứng kiến nhiều biến động, thay đổi của thị trường nhưng chúng tôi vẫn quyết giữ vững lập trường tư tưởng về sản phẩm cũng như khách hàng mục tiêu mà mình nhắm tới.

Các dự án căn hộ khách sạn, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng hay các sản phẩm BĐS đầu tư cao cấp vẫn là những sản phẩm mà chúng tôi tập trung khai thác trong thời gian này.

Mặc dù biến động của nền kinh tế đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của khách hàng đầu tư nhưng bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi tin rằng đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư sở hữu BĐS với giá trị thực của nó, và nhiều nghiên cứu đã chỉ ra BĐS vẫn đang là kênh đầu tư an toàn hơn nhiều so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán,…

Lựa chọn đúng sản phẩm, nhắm đúng khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố then chốt giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

Văn hóa doanh nghiệp là nét khác biệt tạo nên cá tính, bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Ở Địa Ốc 5 Sao chúng tôi vẫn luôn chú trọng vào việc xây dựng, duy trì và gìn giữ những nét văn hóa riêng của mình như đọc sách, fitness, tuyên bố,…

Những quy định về việc cách ly xã hội đã không thể khiến chúng tôi ngừng thực hiện những văn hóa này, mà ngược lại chúng tôi tìm thấy những giải pháp để thực hiện nó mỗi ngày.

Sự hỗ trợ của công nghệ (phần mềm zoom) chính là cứu cánh chúng tôi lựa chọn để xóa bỏ khoảng cách địa lý và xích lại gần nhau hơn.

Đào tạo, tăng mức hỗ trợ, đồng hành cùng nhân sự trên mọi nẻo đường là những gì mà BLĐ Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao đang tập trung đẩy mạnh. Chúng tôi nhận thức rõ ràng rằng: Chìa khoá để làm nên thành công, đưa  doanh nghiệp đi lên từ khó khăn và dần khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường chính là yếu tố nhân sự.

Rất nhiều những group zalo, facebook, zoom meeting về định hướng sản phẩm, cung cấp thông tin hữu ích, tạo động lực, truyền lửa được lập nên để kịp thời hỗ trợ anh chị em trong công ty mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp giúp nhân sự làm việc hiệu quả, gắn bó và không ngừng đổi mới, phát triển.

Đại dịch Covid-19 có thể đang là nỗi khiếp sợ, sự ám ảnh đối với nhiều tổ chức và doanh nghiệp, nhưng với Địa Ốc 5 Sao, chúng tôi lại coi đây là cơ hội để trải nghiệm, để thử thách nguồn lực và ý chí của mình. 1 doanh nghiệp đi lên trong hòa bình là 1 doanh nghiệp tốt nhưng 1 doanh nghiệp đi lên từ “thời chiến” mới là doanh nghiệp bản lĩnh và đúng với tinh thần chiến binh mà Địa Ốc 5 Sao luôn hướng tới.

Đánh giá:
Bài viết liên quan
"Tôi không kinh doanh Hamburger. Tôi kinh doanh bất động sản." Nhắc đến KFC, Jollibee, Lotteria hay Mc ...
Khách hàng của bạn đang là nhà đầu tư kiểu nào trong 4 kiểu dưới đây? Liệu bạn ...
Sáng nay, ngày 11/5 tại văn phòng công ty, đích thân chủ tịch Nguyễn Tuấn đã tổ chức ...
Cơ duyên nào khiến anh quyết định chuyển từ công việc sửa chữa điều hòa sang làm chuyên ...
  Trong suốt những năm qua, chị vẫn giữ được lập trường tư tưởng, kiên định với nghề dù ...
Trong thời điểm thị trường bất động sản đang rất khó khăn thì đầu năm 2020, dịch cúm ...