Địa Ốc 5 Sao: Ra mắt series học tập thú vị “Bán hàng như tán gái”

08:45 12/09/2020
25 lượt xem

Để bán hàng ra thị trường, tăng doanh số, dân sales cần nắm vững tâm lý khách hàng và chặng đường này đầy chông gai vất vả, giống như đi cưa cẩm một cô gái vậy.

Được tuyển chọn từ những buổi đào tạo nội bộ tháng 7 bổ ích

Địa Ốc 5 Sao xin phép giới thiệu chuỗi series đào tạo “Bán hàng như tán gái” của Speaker Nguyễn Thị Loan. Đây là vị Speaker – vị trưởng phòng tài năng của 5 Sao. Đây là những video được chọn lọc từ hoạt động 5 SAO THÁNG 7 HỌC TẬP.

Speaker Nguyễn Thị Loan trong buổi đào tạo

Phần 1: Em ơi! Em ở đâu?

Cao thủ tình trường hiểu rõ bản thân mình và con mồi nên biết đi đâu để cua gái. Họ chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ hành vi, thói quen của các “con mồi” nên làm quen đâu là dính đó, lấy số điện thoại nhanh như chớp. Còn mấy anh chàng non tơ thấy gái là ngợp ngay, không dám làm quen. Ông nào giỏi hơn chút là lắp ba lắp bắp, thở không ra hơi, hoặc nói ra vô duyên không thể tả. Vậy là mất cơ hội, sau đó về nhà chửi rủa sao đám con gái ngu quá, toàn bị sở khanh dẻo miệng dụ. Trong khi đó họ không hề biết rằng nhóm kia chuẩn bị công phu đến mức nào. Thua là phải thôi chớ oán trách gì.

Trong bán hàng cũng vậy. Trước khi tiếp cận ai phải xác định khách hàng mục tiêu trước đã.

  • Xác định cụ thể ai mới thực sự là khách hàng mục tiêu của mình?
  • Phong cách bán hàng của mình hợp với nhóm nào nhất?
  • Họ ở đâu?
  • Thói quen của họ là gì?
  • Tâm lý và hành vi của họ ra sao?

Sau đó thiết lập danh sách khách hàng cho riêng mình theo chân dung khách hàng bên trên, can đảm loại bỏ những người không phù hợp rồi lên kế hoạch tiếp cận từng người theo gu của họ.

Chi tiết sẽ có trong: https://www.youtube.com/watch?v=mck6PvritpE&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=6

Phần 2: Em ơi. Mình làm quen nhé! Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng BĐS (Quy Tắc 3B)

Các ông non kinh nghiệm hoặc là không dám làm quen nên mất cơ hội , hoặc vô duyên làm con gái ghét hoặc vồ vập làm con người ta sợ chạy mất dép khi tiếp cận. Vậy làm quen theo phải như thế nào để đúng chất ” cao thủ tình trường”, từ đó từ từ hâm nóng mối quan hệ?

“Cao thủ” làm quen với khách hàng theo quy tắc 3B, bạn đã từng nghe?

Link: https://www.youtube.com/watch?v=bJplwPgbDuc&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=5

Phần 3: Đưa đẩy để kích cầu – Khám phá động cơ mua hàng BĐS

Mấy ông tào lao, làm sai bét hoặc không đầy đủ các bước trên mà vẫn cua gái được thì đã lầm to. Chính mấy ông mới là đứa bị cua ngược lại mà không biết. Nhưng thôi kệ, ăn mừng đi còn hơn ế sml. Các ông may hơn đám bạn các ông rất nhiều. Chưa kể với tình trạng nam nữ mất cân bằng thì sắp tới sẽ có nhiều ông FA hơn nữa.

Với cao thủ thì sao? Sau khi nắm bắt được nhu cầu, tiêu chuẩn, động cơ của các em gái, cao thủ tình trường sẽ tiến đến bước nào?

Câu trả lời có trong link: https://www.youtube.com/watch?v=SZx8N34mFq8&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=4

Phần 4: Tỏ Tình – Chia sẻ giải pháp

Mấy ông tào lao, làm sai bét hoặc không đầy đủ các bước trên mà vẫn cua gái được thì đã lầm to. Chính mấy ông là “con mồi” của các nàng mà không biết. Vậy nếu các ông không thuộc danh sách “con mồi” của nàng thì sao?  Thì phải làm theo cách của các cao thủ chứ sao!

Cách làm đó là gì? Có liên quan trong bán hàng? Khi mà tính năng sản phẩm không đổi nhưng nhu cầu mỗi người mỗi khác, “tỏ tình” bằng tất cả những cái mình có liệu có khiến khách hàng “lung lay”?

Link: https://www.youtube.com/watch?v=loqZ29JJbhw&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=3

Phần 5: Anh đẹp trai vậy mà sao em nỡ từ chối, nghĩ lại đi em – Cách xử lý từ chối của khách hàng

Cho dù các bước trên làm tốt đến đâu thì khách hàng dừng lại cân nhắc trước khi xuống tiền là bình thường. Hoặc do họ đang có nhiều sự lựa chọn, hoặc vượt ngân sách, nhiều lúc còn do thói quen giống như mấy cô gái đỏng đảnh thích cao giá.

Bạn cần lưu ý rằng: “Khi bạn gặp phải tình huống từ chối, hầu hết không phải là khách hàng đang không thích bạn, mà họ đang muốn bạn giải thích rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ, về lợi ích/giá trị mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.”

Đâu là cách xử lý từ chối khôn khéo để xứng danh ” cao thủ” trong việc chinh phục các nhà đầu tư khó tính? Câu trả lời sẽ có trong link: https://www.youtube.com/watch?v=vqz6H9vZXGI&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=2

Phần 6: Đưa em vào đời bằng viễn cảnh màu hồng – Kết thúc bán hàng. Kỹ năng tư vấn trực tiếp

Những anh chàng non tơ xin phép được hôn và thường là không thành công. Cao thủ tình trường không làm vậy. Đi kèm với lời tỏ tình lần 2 là một khung cảnh lãng mạn, có nhạc, có sâm banh và trong túi là ba con sói. Lúc này cái miệng phát huy hết công suất với bao lời hứa hẹn, hình ảnh một tương lai tươi mới, hạnh phúc và hấp dẫn được vẽ ra thật hoàn hảo. Khi cô nàng đang mê muội thì Bụp… Thế là xong.

Làm Sales cũng thế. Đây là bước các em phải đẩy cảm xúc của khách hàng lên hết cỡ với tất cả sự nhiệt tình, năng lượng của mình qua việc vẽ ra một bức tranh bằng lời thật giàu màu sắc gắn chặt với động cơ mua hàng đã khai thác từ bước 3.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=Oz4EwoiIsk8&list=PLzQauZSATWurlwxJwDNrXkMKXueuWKwRl&index=1

Hai nguyên tắc bắt buộc phải tuân theo khi áp dụng quy trình bán hàng này là Chân thành quan tâm đến khách hàng và hãy đối xử với họ theo cách họ muốn. Không có hai nguyên tắc này thì mọi thứ là xảo thuật, không bền vững.

Chân thành và quan tâm mới có thể bền vững

Trong mỗi bước đều là viết sơ lược nội dung có trong link video, vui lòng nhấn vào link để có 1 cái nhìn rõ nét về các phần đào tạo. Mong rằng khi xem xong 6 phần đào tạo này, các bạn sales sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về công việc, từ đó thành công hạ gục “con mồi”.

Nguồn: Địa Ốc 5 Sao

Đánh giá:
Bài viết liên quan
Tại Địa Ốc 5 Sao, phụ nữ còn được trân quý hơn bất cứ điều gì. Chào mừng ngày ...
Bắt đầu tuần mới với thiên đường "xanh" và trao năng lượng đến những chiến binh trong đại gia đình ...
Đây là câu chuyện thực tế tại Địa Ốc 5 Sao! Anh Nguyễn Tuấn - Chủ tịch HĐQT ...
Trong 3 quý đầu năm 2020, bất chấp những khó khăn của dịch bệnh, Địa Ốc 5 Sao ...
Để bán hàng ra thị trường, tăng doanh số, dân sales cần nắm vững tâm lý khách hàng ...
“Giữa tháng Ngâu và dịch Covid-19, không thiếu những người đổ lỗi khó khăn là do thị trường ...