Đào tạo nội bộ: Chia sẻ kỹ năng chăm sóc khách hàng Trước – Trong – Sau giao dịch

16:44 18/05/2018
89 lượt xem

Chăm sóc khách hàng tốt quyết định 80% thành công của bạn trong 1 giao dịch BĐS. Chính vì vậy mà đây luôn là kỹ năng được coi trọng và ưu tiên trong quá trình đào tạo sales tại Địa ốc 5 sao. Ngoài các buổi training do các HLV sales dày dặn kinh nghiệm như anh Nguyễn Tuấn, anh Đại Hưng thì nội bộ từng nhóm hoặc các nhóm có chung mong muốn có thể tự tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

dao-tao-noi-bo-chia-se-ky-nang-cham-soc-khach-hang-truoc-trong-sau-giao-dich

Sáng ngày 18/5/2018, tại Hội trường tầng 4 tòa nhà Địa ốc 5 sao trụ sở Hà Nội đã diễn ra buổi đào tạo, training kỹ năng chăm sóc khách hàng TRƯỚC, TRONG và SAU khi giao dịch.

Buổi training được anh Nguyễn Tùng Anh – Trưởng nhóm Sailor chủ trì.

Thành phần tham gia gồm có các trưởng nhóm kinh doanh: anh Thế Nam – trưởng nhóm Action, anh Thái – trưởng nhóm Vic, chị Loan – trưởng nhóm Diamond,…các nhân sự có nhu cầu tìm hiểu, học hỏi thêm về kỹ năng này cùng các nhân viên sales mới tốt nghiệp khóa K5.

dao-tao-noi-bo-chia-se-ky-nang-cham-soc-khach-hang-truoc-trong-sau-giao-dich-1

Bản thân anh Tùng Anh cũng như các trưởng nhóm sales khác là những người có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales BĐS, đã gặt hái được rất nhiều thành công với nhiều giao dịch Biệt thự biển trị giá triệu USD. Nhưng các anh chị đều là những người tâm huyết với nghề, luôn muốn phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng của mình nên luôn chủ động tìm kiếm thông tin và trao đổi, học hỏi lẫn nhau.

dao-tao-noi-bo-chia-se-ky-nang-cham-soc-khach-hang-truoc-trong-sau-giao-dich-2

Tinh thần học hỏi là yếu tố cần thiết để bạn thành công với nghề nghiệp mình đã chọn nhưng cần học hỏi có chọn lọc. Kỹ năng chăm sóc khách hàng Trước – Trong – Sau giao dịch được liệt kê vào top 5 kỹ năng quan trọng nhất của người làm sales. Sales có tạo được ấn tượng gì với khách, có khiến khách muốn tiếp tục trao đổi, muốn mua sản phẩm hay không đều cần đến kỹ năng này.

dao-tao-noi-bo-chia-se-ky-nang-cham-soc-khach-hang-truoc-trong-sau-giao-dich-3

Tại Địa ốc 5 sao còn đặc biệt xây dựng chế độ hậu mãi sau giao dịch cho khách hàng lên đến 2 năm. Chúng tôi tự tin là sàn giao dịch đi đầu trong chính sách này tại Việt Nam hiên nay.

Để có cơ hội tham gia các buổi đào tạo hữu ích này, anh chị em sales có thể đăng ký trở thành chiến binh Địa ốc 5 sao theo links dưới đây:

 

Tìm hiểu thêm:

Nguồn: http://diaoc5sao.vn

Đánh giá:
Bài viết liên quan
Sáng nay 8/3, các nàng thơ Địa Ốc 5 Sao ăn mặc xinh đẹp, lung linh rạng ngời ...
Đến hẹn lại lên, thời khắc cuối năm cận kề cũng là lúc các doanh nghiệp như Địa ...
Tiếp nối thành công từ các cuộc thi nội bộ dành riêng cho nhân sự 5 Sao các ...
Mở đầu ngày làm việc đầu tiên của 2021 là một chương trình quan trọng bậc nhất của ...
Đây là 1 sự kiện vô cùng quan trọng của năm 2021 đánh dấu 1 bước ngoặt chuyển ...
Không hoa, không tiệc tùng thâu đêm nhưng đây lại là những hành động ý nghĩa và sâu ...