Đào tạo hàng tuần buổi 30: nên làm gì để chăm sóc khách hàng hiệu quả sau sự kiện?

Sự kiện luôn là một dịp tuyệt vời để Sales có cơ hội được tư vấn khách hàng, nhưng làm thế nào để chăm sóc khách hàng sau sự kiện hiệu quả còn là bài toán khó hơn. Hiểu được tâm tư, băn khoăn của các bạn Sales, buổi đào tạo sáng thứ 2 đầu tuần tập trung chia sẻ cách chăm sóc KH sau sự kiện và chia sẻ những căn đẹp nhất tại dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang.

Phần 1: Chăm sóc khách sau sự kiện

Phần lớn khách hàng tham gia sự kiện đều là những người đã được tư vấn, biết về kênh đầu tư này nhưng vì nhiều lý do khách hàng vẫn chưa đầu tư. Theo Leader Tùng Anh, có thể bạn chưa chốt được khách hàng ngay tại sự kiện, tuy nhiên hãy khôn khéo để biến sự kiện trở thành cơ hội để thể hiện khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, chăm sóc khách sau sự kiện chính là một kỹ năng vô cùng cần thiết và tuyệt đối không được bỏ qua.

Đã tham gia sự kiện, đã thích kênh đầu tư này nhưng khách hàng vẫn chưa quyết định đầu tư thì sales bất động sản cần phải là người tìm ra vấn đề để thỏa mãn nỗi lo lắng băn khoăn của khách hàng. Theo những kinh nghiệm của mình, Leader Tùng Anh chia sẻ một số cách chăm sóc khách hàng sau sự kiện mà các bạn sales nên áp dụng, vì bản thân Leader Tùng Anh đã trải nghiệm và chúng mang lại một số giao dịch cực kỳ hiệu quả.

DSC07342

Chăm sóc khách hàng đã đến sự kiện

–        Nếu trong sự kiện bạn chưa thể tìm ra vấn đề khách hàng đang gặp phải, hãy liên hệ trước với khách hàng và có thể mời những người anh chị có kinh nghiệm trực tiếp đến gặp khách hàng để có thể tìm ra và giải quyết vấn đề cho khách hàng.

–        Nếu các anh chị Lead bận, bạn cũng hoàn toàn có thể đến nhà khách hàng với tâm thế của một người con, người cháu, người thân. Hãy nhớ mang theo những món quà nhỏ như các sản phẩm địa phương vì chúng rất gần gũi, tuy nhiên hãy hạn chế tối đa việc nhắc đến quá nhiều sản phẩm.

–        Hãy sử dụng những từ ngữ mạnh để tác động đến tâm lý của nhà đầu tư ví dụ như “có rất nhiều nhà đầu tư như cô/chú cũng đang quan tâm đến kênh đầu này”; “chỉ còn 30 căn tại dự án..”; điều này sẽ tác động đến tâm lý của khách hàng.

DSC07352

– Chụp ảnh cho khách cũng là một cách vô cùng hiệu quả giúp sales có cớ để tiếp tục câu chuyện với khách hàng

DSC07350

Chăm sóc khách hàng không đến sự kiện.

Còn đối với khách hàng không đến được sự kiện, các bạn cũng nên gọi điện cho khách hàng, nói chuyện với giọng đầy nhiệt huyết kèm đó là sự tiếc nuối khi anh/chị không đến sự kiện. Gửi ảnh chụp tại sự kiện, ảnh ủy nhiệm chi, số lượng giao dịch,… Điều này sẽ khiến khách hàng thấy nuối tiếc vì đã không tham dự sự kiện đồng thời tạo cảm xúc cho khách hàng.

Hãy luôn nhớ mục đích của sự kiện là giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và đẩy cảm xúc của khách hàng lên cao nhất, đó là cảm xúc khao khát muốn được sở hữu nhưng cũng có thể cảm xúc nuối tiếc vì bản thân đã bỏ lỡ điều gì đó,…. Bởi suy cho cùng, việc khách hàng lựa chọn mua sản phẩm cũng thường xuất phát từ cảm xúc.

Chia sẻ những bức ảnh, những video về sự kiện giúp những nhà đầu tư không thể tham gia sự kiện có thể cập nhật được thông tin về sự kiện.

Phần 2: Chọn ra những căn đẹp nhất tại Vinpearl Golf Land Nha Trang

Hãy chọn ra những căn biệt thự đẹp nhất trong quỹ căn còn lại của Vinpearl Golf Land Nha Trang để có thể dễ dàng push khách, sales cũng không tốn thời gian và lúng túng trong việc chọn căn.

DSC07358

Chọn ra 5 căn, phân tích những lợi thế, vị trí, giá bán, khả năng sinh lời kèm ảnh thực tế dự án và căn biệt thự gửi kèm email hoặc qua viber cho khách hàng. Tận dụng hình ảnh, clip về dự án để giới thiệu cho khách hàng nhưng quan trọng hơn vẫn là nhiệt huyết, sự am hiểu về sản phẩm từ chính kiến thức của bạn.

Phần 3: Trao hoa hồng

DSC07362

Giữ hoa hồng của sale là điều chưa từng xảy ra tại Hệ thống phân phối BĐS nghỉ dưỡng Địa ốc 5 sao bởi thế dù là ngày cuối tháng khi tiền về các bạn sale vẫn nhận được tiền hoa hồng. Chỉ còn hai tháng nữa là đến Tết đây là thời điểm để tất cả chúng ta cùng nhau tăng tốc để Tết này “bánh chưng có thịt” để có thể thực hiện những mong muốn mà bạn đã ấp ủ trong suốt một năm qua. Hãy cố gắng, nỗ lực hơn nữa để tháng tới trên sân khấu trao thưởng của Địa ốc 5 sao có bạn và có cả tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

^4D043047E1912F4C81B407DACB115EDBC7FB07CC52EF02BB82^pimgpsh_fullsize_distr

Nguồn: http://diaoc5sao.vn

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN