Đào tạo chuyên sâu hàng tuần – Buổi thứ 15

Sáng thứ hai, ngày 17/04/2017 buổi đào tạo chuyên sâu lần 15 được diễn ra tại Văn phòng Công ty CPTM Địa ốc 5 Sao – Tòa CT1 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội với nội dung chính là tổng kết Event: Mở Bán 40 Căn Biệt Thự Vinpearl Bãi Dài – Dự Án Duy Nhất Trên Đất Liền và cách Chăm sóc khách và chốt sales sau Event. Sự kiện đem tới những kiến thức giúp các bạn sales biết cách chăm sóc khách hàng tốt nhất để có thể giao dịch thành công.

DSC00951

Mở đầu chương trình bà Nguyễn Thủy đã tổng kết lại một số nội dung đã thực hiện trong event: Mở Bán 40 Căn Biệt Thự Vinpearl Bãi Dài – Dự Án Duy Nhất Trên Đất Liền. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với những giao dịch từ Khách hàng đầu tư và các sale BĐS của công ty Địa Ốc 5 Sao.

DSC00960

Phần tiếp theo chương trình ông Nguyễn Tuấn đã chia sẻ cách chăm sóc khách hàng và chốt sales sau Event sao cho hiệu quả.

Để chăm sóc khách hàng tốt nhất, ông chia sẻ: cần phải tìm hiểu sở thích của khách hàng, luôn luôn gửi mail, nhắn tin, gọi điện cho khách hàng khi có dự án mới hoặc chính sách thủ tục thay đổi… nhằm đem đến sự yêu mến tin tưởng của khách hàng, để khách hàng thấy mình là một sales chuyên nghiệp.

DSC00972

Ông còn đưa ra lời khuyên cho mọi người đó là cần hạn chế chat trên zalo, facebook với khách hàng mà nên gọi điện để nói chuyện trực tiếp. Đặc biệt, cần phải biết học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để có thể tiếp cận được với khách hàng và giao dịch thành công.

Để bản thân làm được những việc đó thì trước tiên mỗi người cần phải cố gắng tạo động lực cho mình, thường xuyên rèn luyện telesales, gửi mail, nhắn tin, ông nhấn mạnh.

DSC00979

Phần tiếp theo là phần chia sẻ những kinh nghiệm của các thành viên trong công ty đã có giao dịch thành công.

Qua những chia sẻ từ các thành viên có giao dịch thành công, ông Tuấn đã tổng kết lại được những key quan trọng:

+ Phục vụ đẳng cấp, Dịch vụ 5 sao

+ Tin tưởng tuyệt đối đội nhóm, cùng nhau cố gắng nỗ lực hết mình.

+ Kiên trì ắt sẽ thành công.

DSC00975

Để có thể chốt sales thành công, ngoài việc chăm sóc khách hàng thì các sales trong công ty cần phải đặc biệt lưu ý đến những key quan trọng:

+ Địa Ốc 5 sao là đơn vị duy nhất phân phối BĐS nghỉ dưỡng với doanh số hàng nghìn tỷ, phục vụ gần 500 khách hàng trong 3 năm qua.

+ Luôn luôn giữ vững và phát huy văn hóa của 5 sao: văn hóa cho đi, văn hóa quy y thờ phật.

+ Đặc biệt, cần phải tạo ra sự khác biệt, đem đến sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng bằng cách Ký bảo hành dịch vụ 2 năm (có thể bằng cách khi KH ra sân bay cần phải bỏ tiền ra thuê, hoặc đặt vé máy bay, tặng quà cho KH…)

+ Focus chăm sóc KH sau chốt Bãi Dài, cả về dự án khác, truyền thông online – offline.

Cuối chương trình là những lời động viên của Bà Nguyễn Thủy và những ý chí quyết tâm cống hiến hết mình của toàn bộ nhân viên công ty trong con đường đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN