Đào tạo chuyên sâu hàng tuần: buổi 21

Sáng thứ hai, ngày 24/07/2016 Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu hàng tuần dành cho nhân viên Công ty với các nội dung chính về chiến dịch chạy truyền thông nước rút 6 tháng cuối năm 2017 với sự góp mặt của khách mời “Phù thủy Marketing” Minh Trần.

NỘI DUNG CHÍNH BUỔI ĐÀO TẠO:

Phần 1: Tổng kết kết quả sau Private Event ngày 23/07: Hấp dẫn & Rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Phần 2: Chiến dịch chạy truyền thông nước rút 6 tháng cuối năm 2017

DSC02762

1: Tổng kết hiệu quả Private Event: Hấp dẫn & Rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

DDB_6059

Mở đầu tư sự kiện, ông Nguyễn Tuấn đã tổng kết kết quả sau Private Event ngày 23/07/2017:Hấp dẫn & Rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Lấy ý kiến từ các nhân viên đánh giá về hiệu quả event từ khâu tổ chức đến nội dung chương trình… cùng với đánh giá hiệu quả sau khi tổng kết kết quả, ông Nguyễn Tuấn cho rằng: sự kiện lần này đã có sự tiến bộ vượt bậc. Từ bố cục, nội dung chương trình đều được chuẩn bị tốt hơn.

DSC02754

Bà Yến Nhi – Đại diện ban lãnh đạo Công ty Địa Ốc 5 Sao cũng cho rằng: so với những sự kiện lần trước, sự kiện này từ bố cục chương trình, sự kiện đều tốt hơn và hợp lý hơn rất nhiều. Minh chứng là khách hàng lắng nghe thông tin được chia sẻ nhiều hơn.

Ngoài ra, Ông Nguyễn Tuấn cũng chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới. Tập trung vào các kênh truyền thông online, phát brochure… và kiểm soát chăm sóc khách hàng bằng phần mềm getfly. Công ty cũng open cơ hội cho các bạn nhân viên bằng cách chuyển hệ thống trực livechat – nguồn khách chính từ hệ thống truyền thông online của Công ty tới những nhóm kinh doanh có hiệu quả tốt và tích cực.

2: Chiến dịch chạy truyền thông nước rút 6 tháng cuối năm 2017

Phần nội dung hấp dẫn của Chương trình là phần chia sẻ của ông Minh Trần – “Phù thủy” Marketing BĐS – Khách mới của Công ty Địa Ốc 5 Sao với mong muốn ông sẽ chia sẻ những phương thức marketing hiệu quả dành cho các bạn tư vấn, môi giới bất động sản có thể xây dựng hình ảnh cá nhân, sự tin tưởng đối với Khách hàng cũng như tìm kiếm nguồn khách hàng thông qua các kênh truyền thông này.

DSC02773

Ông Minh Trần cho rằng, telesale là một kênh công cụ tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả trước đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiệ tại có nhiều công cụ truyền thông marketing có thể phục vụ các bạn kinh doanh hiệu quả, dễ dàng tìm kiếm nguồn khách hàng hơn.

DSC02776

+ Điển hình như sử dụng nguồn data để tìm kiếm khách hàng bằng các kênh online như: Remarketing.

+ Hay tìm kiếm khách hàng bằng các thị trường ngách;

+ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để: một là chăm sóc khách, thêm nữa có thể tìm kiếm khách bằng việc khách hàng giới thiệu khách hàng. Ông Trần Minh cũng nhấn mạnh: việc quan trọng là các bạn nên tích lũy data và xây dựng mối quan hệ với khách hàng thật tốt.

+ Sử dụng việc truyền thông quá website, fanpage, adword, zalo…

DSC02787

Kết thúc Chương trình đào tạo, ông Nguyễn Tuấn thay mặt Công ty tặng bó hoa thay lời cảm ơn đối với ông Trần Minh.

Dựa trên những gì ông Trần Minh chia sẻ, chắc chắn trong 6 tháng cuối năm 2017 toàn thể nhân viên Công ty Địa Ốc 5 Sao sẽ có những kế hoạch, định hướng cho riêng mình để có hiệu quả công việc tốt nhất.

TN  – Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN