Đào tạo chuyên sâu hàng tuần – buổi 17

Sáng thứ hai, ngày 15/05/2017 Công ty Địa ốc 5 Sao đã tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu hàng tuần – buổi học thứ 17 tại Văn phòng Công ty với sự tham gia của Đội ngũ ban lãnh đạo Công ty Địa ốc 5 Sao, đối tác Công ty Địa ốc 5 Sao và các thành viên của Công ty.

NỘI DUNG CHÍNH BUỔI ĐÀO TẠO:

Phần 1: Đào tạo chuyên sâu về dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang – Đầm Già, Hòn Tre

Phần 2: Vinh danh những người thành công trong tuần 2 tháng 5 năm 2017

Phần 3: Chia sẻ của đội ngũ 5 sao về các kênh khai thác Khách hàng mới và hiệu quả thay thế cho Telesales và SMS.

DSC01103

NỘI DUNG CHI TIẾT SỰ KIỆN:

1: Đào tạo chuyên sâu về dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang

Ông Nguyễn Tuấn – CEO Công ty Địa Ốc 5 Sao thông báo, dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang sẽ do Công ty Địa Ốc 5 Sao độc quyền phân phối trong thời gian tới. Theo đó, ông chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về dự án với các nội dung:

+ Vị trí dự án Vinpearl Golf Land

+ Lợi thế và tiềm năng phát triển từ vị trí dự án

+ Lý do Khách hàng đầu tư nên mua Biệt thự tại Vinpearl Golf Land Nha Trang

+ Đối tượng Khách hàng thích hợp đầu tư Biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang

+ Q & A về các vấn đề liên quan đến dự án

DSC01087

Theo ông, Vinpearl GolfLand Nha Trang là dự án đẳng cấp bậc nhất trong dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng. Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa: Đầm Già, Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang. Vinpearl Golf Land đã đi vào hoạt động từ ngày 25/01/2016 với 419 căn biệt thự, đa dạng thiết kế từ 1 – 2, 2 – 4 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn cho nhà đầu tư. Hơn nữa, các căn biệt thự tại dự án còn sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn bên bờ biển cùng nhiều cao độ khác nhau, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Hòn Tre Nha Trang.

Đặc biệt, dự án sở hữu sân golf tại dự án là một trong những sân golf độc đáo nhất hiện nay nằm trên đảo. Sân golf 18 lỗ đã đi vào hoạt động và có hướng gió thay đổi liên tục tạo cảm giác đầy thử thách cho các golf thủ. Đặc biệt, những khách hàng thích chơi golf, đặc biệt là khách nước ngoài thường lựa chọn Golf Land Nha Trang làm điểm đến và tổ chức những giải đấu lớn.

phoi-canh-vinpearl-golf-land-nha-trang

Nhiều khách hàng thích và lựa chọn Nha Trang là do:

+ Dự án có vị trí gần thành phố, các địa danh nổi tiếng.

+ Sở hữu sân golf đẳng cấp bậc nhất, thu hút nhiều khách du lịch.

+ Đầu tư vào Vinpearl Golf Land nhà đầu tư vẫn được nhận cam kết lợi nhuận sinh lời hấp dẫn trong 10 năm. Đặc biệt, đất nền Nha Trang có tiềm năng tăng giá vô cùng lớn, do đó tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án là rất cao.

+ Nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch ngày càng tăng, nhất là những địa điểm gần biển, trên đồi. Dự án sở hữu được cả 3 lợi thế: gần biển, trên đồi, cạnh sân golf. Hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

+ Nhu cầu chơi golf tại những sân golf đẳng cấp tăng chóng mặt.

+ Có đường mới nối liền với khu nghỉ dưỡng, giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn so với trước kia.

+ Thiết kế thoáng, rộng, khoảng cách giữa các căn biệt thự rộng hơn so với các dự án khác.

2: Vinh danh những người thành công trong tuần 2 tháng 5 năm 2017

DSC01121

3: Chia sẻ của đội ngũ nhân viên Địa ốc 5 Sao về các kênh khai thác Khách hàng mới và hiệu quả thay thế Telesales và SMS.

Ông Nguyễn Tuấn mời những thành viên xuất sắc và đã đạt hiệu quả tốt trong cách thức tiếp cận, khai thác Khách hàng đầu tư từ các kênh: Brouchoue, đăng tin, quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng, website,… để chia sẻ kiến thức cho các thành viên còn lại trong Công ty.

DSC01122

+ Telesales:

  • Không nên gọi điện cho khách hàng như kiểu chào hàng, bán hàng.
  • Gọi điện cho khách hàng như đã gọi 2 lần, 3 lần rồi để tạo sự thân mật, thân thiết, giúp cho cuộc nói chuyện dễ dàng hơn.
  • Nắm vững kiến thức liên quan đến dự án để có thể trả lời tốt nhất những câu hỏi của khách hàng.
  • Tư vấn đúng trọng tâm, trọng điểm, đúng nhu cầu của khách hàng, tránh nói lan man, nhàm chán.

+ SMS:

  • Không nên spam tin nhắn
  • Nội dung tin nhắn cần ngắn gọn, đúng nhu cầu hoặc thông tin mà khách hàng đang quan tâm, tránh trùng lặp.
  • Chỉ nhắn tin khi có những thông tin mới về dự án, sự kiện mở bán.

DSC01142

+ Web:

  • Giao diện website cần phải trình bày đầy đủ, có hình ảnh đẹp.
  • Nội dung không nên trùng lặp, phải đầy đủ thông tin, trình bày ngắn gọn, đúng trọng tâm.
  • Nên có live chat, và phải trực live chat thường xuyên.
  • Có hình ảnh cá nhân để làm thương hiệu.
  • Chú trọng vào những câu kích thích sự tò mò của khách hàng, kích thích sự mua hàng như: Đăng ký tải trọn bộ tài liệu dự án, chính sách bán hàng.

+ Facebook và đăng tin

  • Nội dung sáng tạo, cung cấp những thông tin thực sự cần thiết cho khách hàng, những thông tin mà khách hàng đang quan tâm như giá bán, chính sách bán hàng, ưu đãi mới…
  • Chắt lọc những cái duy nhất, cái khác biệt của sản phẩm.
  • Đăng nhiều tin cần thay đổi nội dung, làm mới hình ảnh và đăng vào khoảng thời gian khác nhau

+ Khai thác khách hàng qua Email:

  • Mỗi một Email gửi cho khách hàng phải được chắt lọc thông tin, truyền tải những nội dung mà khách hàng thực sự cần.
  • Đặc biệt, email cần phải có hình ảnh thương hiệu cá nhân, link website, facbook, fanpage để khách hàng có thêm nhiều thông tin về người bán.

+ Khai thác Khách hàng từ kênh phát Brochure:

  • Cần có sự chăm chỉ, nhiệt huyết, yêu nghề, không bỏ cuộc trước khó khăn.
  • Thực sự phát Brochure cho những khách hàng quan tâm tới sản phẩm.
  • Thời gian phát Brochure hiệu quả là sáng sớm và chiều tối khi khách hàng tập thể dục, có thời gian rảnh.

+ Khai thác Khách hàng tư kênh chăm sóc tốt khách hàng:

  • Hỏi thăm khách hàng thường xuyên,
  • Luôn cập nhật những thông tin mới về dự án, chính sách bán hàng, ưu đãi … gửi cho khách hàng.
  • Coi khách hàng là bạn, và chia sẻ thêm cho khách hàng về những khóa học, những địa điểm thú vị, những quyển sách hay, nói về những sở thích của khách hàng…
  • Thường xuyên nhắc nhở khách hàng về những thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị, thời gian đóng tiền…
  • Làm truyền thông, nên chọn 2,3, những kênh thực sự phù hợp và là thế mạnh của bản thân. Phải biết học hỏi người đi trước , những người thành công, phải kiên trì cố gắn, không bao giờ được bỏ cuộc.

Sau những chia sẻ về cách thức khai thác khách hàng từ các kênh khai thác khác nhau, ông Nguyễn Tuấn nhấn mạnh, dù khai thác thông tin dự án trên cách thức nào thì điều không thể quên chính là chúng ta phải làm triệt để vấn đề.

Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN