Đào tạo chuyên sâu 5 Sao buổi 9

Thứ hai, ngày 9/01/2017 Công ty Địa Ốc 5 Sao đã Tổ chức buổi đào tạo hàng tuần nhằm training cho các CHIẾN BINH 5 Sao những kỹ năng chuyên sâu trong kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng nói chung và BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl nói riêng với sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty Địa ốc 5 sao: ông Đỗ Vinh – Tổng giám đốc Công ty Địa Ốc 5 Sao, ông Nguyễn Tuấn – CEO Địa Ốc 5 Sao (best seller), ông Nguyễn Đại Hưng, bà Yến Nhi và bà Thu Thủy – Giám đốc sáng lập Công ty Địa ốc 5 Sao cùng toàn thể nhân viên Công ty Địa Ốc 5 Sao…

3 NỘI DUNG TRIỂN KHAI TRONG BUỔI ĐÀO TẠO:

  1. Tìm hiểu những thế mạnh của công cụ bán hàng. Tập trung triển khai các kênh để có khách mời cho sự kiện 14/1/2017
  2. Cùng nhau khám phá bí mật để đạt đến Level chốt BTB
  3. Công bố các giải thưởng của chương trình bốc thăm

c360_2017-01-09-09-13-33-906

NỘI DUNG CHÍNH CỦA SỰ KIỆN:

Mở đầu buổi đào tạo, như thường lệ là mục văn hóa Công ty với các hoạt động: Tuyên bố mục tiêu Công ty, mục tiêu cá nhân;…

Hiểu được Khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh:

Tiếp đó, ông Nguyễn Đại Hưng định hướng tới các nhân viên kinh doanh của Địa Ốc 5 Sao: HIỂU ĐƯỢC KHÁCH HÀNG – TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH.

Khách hàng mua BTB & Condotel khác nhau rất nhiều. Vì thế, cần hiểu được Khách hàng để đưa ra những đánh giá, định hướng đúng cho Khách hàng tới sản phẩm đầu tư tốt nhất.

20170109_084456

Khi tư vấn cho Khách hàng cần biết Khách hàng đầu tư đang đứng ở nhóm người nào trong xã hội. Dựa vào điều đó để hướng khách hàng tới kênh đầu tư phù hợp với dòng tài chính và nhu cầu của khách hàng. Ông chia sẻ, nên hiểu về kim tứ đồ.

Bên cạnh đó, khi tư vấn cho Khách hàng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Đừng coi Khách hàng là người mua hàng – hãy coi khách hàng là người thân (đi vào đời sống của khách).

+ Đừng bao giờ bán khi khách hàng chưa muốn mua

+ Liên tục đặt câu hỏi để khai thác thông tin, nhu cầu khách hàng

VD: Anh/chị dự định chi bao nhiêu tiền cho kênh đầu tư này? Anh/chị dự định đầu tư trong tháng này/tháng sau/hay một thời gian nữa?

+ Làm thế nào để Khách hàng chọn mình

Nguồn khách hàng: người vừa bán nhà, người có quyền, người kinh doanh,…

Sự kiện 14/01/2017: Tập trung nhóm Khách hàng đã tương tác

Để mời được khách hàng tham gia cho sự kiện 14/1/2017 sắp tới, bà Yến Nhi – Ban lãnh đạo Công ty Địa Ốc 5 Sao nhấn mạnh cần lưu ý các vấn đề sau:

1/ Rà soát lại toàn bộ Data đã chăm sóc Khách hàng. Sau đó tập trung vào toàn bộ Khách hàng đã có từ trước đến nay thay vì tập trung vào khách hàng mới.

c360_2017-01-09-10-51-59-413

Để mời khách hiệu quả, bạn cần gây ấn tượng với khách hàng bằng cách: ghim tên của mình vào đầu khách hàng ngay cuộc gọi đầu tiên; tạo thói quen hiển thị và tương tác với khách hàng;…

2/ Về mô hình đạt được 2 Khách hàng tham dự sự kiện: 2 KH tham dự sự kiện >> 5 Khách hàng nhận lời tham dự sự kiện >> 50 cuộc điện thoại đã tương tác rồi. Sự kiện chính là cơ hội để những bạn kinh doanh mới có cơ hội được cọ xát, thử tư duy & khẳng định bản thân,… với KH.

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng bằng những công cụ?

  • Giao dịch thành công BTB Vinpearl bằng công cụ đăng tin
c360_2017-01-09-10-14-58-299

Giao dịch thành công một căn biệt thự biển tại Vinpearl Bãi Dài từ công cụ đăng tin

  • Giao dịch thành công bằng công cụ Email: getrespone; sms247

Bạn Tùng Anh – Nhân viên Công ty chia sẻ: công cụ Email như getrespone cũng là một trong những “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ các bạn có thể bán hàng tốt, giới thiểu sản phẩm đến với dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, để hiệu quả thì Khách hàng cần lưu ý những vấn đề khu gửi Email như: Thiết kế Template thân thiện; chú trọng tiêu để email ấn tượng: con số, gợi tò mò; gửi thử để kiềm tra kết quả email một số ít trước khi gửi nhiều; chọn đúng thời gian gửi email hiệu quả cho chiến dịch của mình (9h – 10h sáng hoặc 12h trưa – 2h chiều; tối 8h – 9h) tần suất 2 tuần 1 lần và cố gắng duy trì gửi đều đặn…

Cuối cùng, bà Yến Nhi công bố mục tiêu giai đoạn từ nay đến cuối tháng 12/2016 (âm lịch) và tuyên bố về giải thưởng của Chương trình bốc thăm. Số lượng giải thưởng lên tới 40 giải trị giá dưới 1 tỷ đồng. Đây là một trong những động lực để các nhân viên Địa Ốc 5 Sao lên tinh thần chiến đấu trong dịp cuối năm này.

Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN