SỐ ĐẶC BIỆT: Chương trình đào tạo hàng tuần lần thứ 11

Sáng thứ 3, ngày 14/03/2017 Công ty Địa ốc 5 Sao đã tổ chức thành công sự kiện đào tạo định kỳ hàng tuần lần thứ 11. Đây là buổi ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT với sự xuất hiện của bà Trần Thị Mỹ Lộc – Phó Tổng giám đốc Công ty TTNH Vinhomes 1; Ban lãnh đạo Công ty Địa ốc 5 Sao cùng toàn thể nhân viên Công ty. Buổi đào tạo mang đến những kiến thức vô cùng ý nghĩa đối với Công ty và toàn thể nhân viên.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA BUỔI ĐÀO TẠO:

Phần 1: Học tư duy thịnh vượng của người giàu có

DSC_0254

Bà Nguyễn Thu Thủy – Đại diện lãnh đạo Công ty Địa ốc 5 Sao đã có buổi chia sẻ về những tư duy thịnh vượng cho người giàu với mục đích giúp nhân viên sales BĐS nghỉ dưỡng của Địa ốc 5 Sao có những tư duy đồng điệu, với khách hàng, từ đó thấu hiểu để tư vấn và mang tới giá trị thực sự cho khách hàng của mình.

DSC_0259

Bà chia sẻ, để tư vấn thành công BĐS nghỉ dưỡng – dòng sản phẩm triệu USD thì cần phải xác định được khách hàng đầu tư BTB – họ là ai?

  • Là người có tiền
  • Là người có mong muốn và sở thích/ sở hữu đầu tư
  • Là người thích sở hữu BĐS.
  • Là người có năng lực, sở trường và thành công ít nhất 1 lĩnh vực.
  • Và đặc biệt LÀ NGƯỜI CÓ TƯ DUY CỦA NGƯỜI GIÀU CÓ VÀ THÀNH ĐẠT.

DSC_0274

Và để hiểu được Nhà đầu tư thì học cách tư duy của người thành đạt chính là phương thức vô cùng hữu ích. Chia sẻ về 17 tư duy của người thành đạt, bà Thu Thủy chia sẻ:

 

17 TƯ DUY THỊNH VƯỢNG CỦA NGƯỜI GIÀU

 

1/ Người giàu có luôn biết chủ động trong kế hoạch cuộc đời, sự nghiệp tài chính của mình.

2/ Người giàu có tham gia cuộc chơi chỉ để thắng >< người nghèo thì chỉ để không thua

3/ Người giàu có luôn tư duy thu nhập thụ động, muốn đầu tư vào sản phẩm “tiền đẻ ra tiền”

4/ Người giàu luôn đứng cao hơn vấn đề >< người nghèo thì đứng thấp hơn vấn đề để giải quyết.

5/ Người giàu chọn trả công theo kết quả >< trong khi người nghèo muốn trả công theo giờ

6/ Người giàu bất chấp sự sợ hãi >< người nghèo để nỗi sợ hãi ngăn cản

7/ Người giàu luôn nghĩ phải được cả hai >< người nghèo nghỉ chỉ được 1 trong 2

 

8/ Người giàu biết đón nhận >< người nghèo không biết đón nhận

9/ Người giàu luôn học hỏi để phát triển >< người nghèo luôn nghĩ mình biết hết

10/ Người giàu suy nghĩ lớn, người nghèo suy nghĩ nhỏ

11/ Người giàu chú trọng vào tài sản

12/ Người giàu quyết tâm làm giàu

13/ Người giàu thích kết giao với người thành công

14/ Người giàu quản lý tốt tiền của họ

15/ Người giàu tập trung vào cơ hội >< người nghèo tập trung và khó khăn

16/ Nguời giàu ngưỡng mộ người thành công và người giàu có khác

17/ Người giàu sẵn sàng tôn vinh bản thân

Phần 2: Tư duy SALE TRIỆU USD

Phần 2 của buổi đào tạo là sự chia sẻ của ông Nguyễn Đại Hưng – Một trong 5 lãnh đạo Công ty Địa ốc 5 Sao chia sẻ về tư duy của SALE TRIỆU USD với quan điểm: “Cho đi là còn mãi, cho đi là chắc chắn được nhận về”.

DSC_0303

Ông định vị một thị trường BĐS chuyên nghiệp và xứng tầm triệu USD là khi chúng ta hiểu được giá trị của bản thân và tìm ra một con đường khác biệt với phần đông.

Giống như thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay, một sales chuyên nghiệp, xứng tầm triệu USD phải là người đi theo con đường khác biệt, không cắt máu như phần đông môi giới và thực sự phải mang đến những giá trị thực sự cho khách hàng của mình. Đó là nguyên tắc: tạo ra giá trị cho xã hội.

DSC_0299

Cũng giống như việc vũ trụ cho con ong tồn tại, là vì lấy mật và thụ phấn cho muôn loài. Chúng ta cũng vậy, hãy tạo thêm nhiều giá trị cho xã hội và theo đuổi quan niệm kinh doanh: giúp người khác để giải quyết khó khăn để đổi lại giá trị về tài chính.

Và theo ông Nguyễn Đại Hưng: “Tiền chỉ là phần thưởng của những gì tạo ra, việc đầu tiên cần phải giúp khách hàng triệu đô, giúp họ giải quyết khó khăn”.

Ông cho lời khuyên: Để trở thành sale triệu USD: muốn giúp người khác thì ít nhất phải bằng hoặc giỏi hơn khách hàng của mình trong lĩnh vực BĐS, bằng cách tạo ra giá trị giúp KH giải quyết khó khăn, bạn sẽ được KH lựa chọn.

DSC_0328

Một yếu tố nữa mà một sale Triệu USD cần ghi nhớ chính là học cách TẠO RA THU NHẬP THỤ ĐỘNG – TẠO RA HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG CHO RIÊNG MÌNH. Với hệ thống Khách hàng VIP này, hãy chăm sóc thật tốt để họ trở thành khách hàng thân thiết, mỗi năm có thể mua sản phẩm BĐS cho bạn và tạo ra nguồn thu nhập thụ động.

DSC_0296

Tổng kết phần 1 và phần 2 của Chương trình, Ông Nguyễn Tuấn – Giám Đốc kinh doanh Công ty Địa ốc 5 Sao phát biểu về bài học trong chương trình Đạo tạo hàng tuần lần thứ 11:

– Phải tư duy cao hơn vấn đề, đứng cao hơn vấn đề. Phải trải qua khó khăn mới có thể thành công.

– Cần phải tư duy ngược, chúng ta đã mang lại giá trị nào cho KH, mang đến giá trị nào cho bạn bè, đồng nghiệp.

– Hệ thống đa cấp trong BĐS: nên có hệ thống cộng tác viên, tạo ra hệ thống đại lý xung quanh, tạo quan hệ với đối tác.

Phần 3: Cảm nhận của doanh nhân thành đạt – Bà Trần Thị Mỹ Lộc – Phó Tổng giám đốc Công ty TTNH Vinhomes 1

Là khách mời thần bí của Chương trình đào tạo hàng tuần lần 11, bà Trần Thị Mỹ Lộc chia sẻ: được chứng kiến buổi đào tạo này, bà đánh giá cao về Công ty, mặc dù có nhiều nhân tài nhưng cách lan tỏa tinh thần với đồng nghiệp BĐS khác rất đáng được ghi nhận.

DSC_0364

Bà cũng chia sẻ, để mang tới sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay thì việc băn khoăn và trăn trở đối với sản phẩm nhiều ngày và làm việc cật lực để có thành quả tốt nhất. Khi đưa ra thị trường, cần phải đem đến cho người khác những giá trị tốt đẹp nhất, cho khách hàng thèm khát, mong muốn có được nhiều hơn.

Nghệ thuật của người kinh doanh chính là phải đưa khách hàng tới sự mong muốn và thèm khát về sản phẩm và tìm ra sự khác biệt về sản phẩm đó. Đem lại lợi ích rất thiết thực với người khác, thiết thực đó là giải tỏa được những thứ mà khách hàng mong muốn.

Thực tế, nhu cầu về sản phẩm là có sẵn, tuy nhiên, nếu muốn sản phẩm có tính lan tỏa lớn cần có lợi ích đem lại cho khách hàng. Cần xác định được, lợi ích của BĐS nghỉ dưỡng là gì?

DSC_0353

Thứ 1. Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời mà còn giải quyết được được  những khó khăn

Thứ 2. mang đến sự bình yên cho khách hàng, tạo ra các giá trị kế thừa qua các thế hệ ( duy trì giá trị).

Thứ 3. Đầu tư thảnh thơi, mang đến giá trị gia tăng theo thời gian ( yếu tố thực sự sống còn với nhà đầu tư).

DSC_0281

Điều đặc biệt mà Vingroup làm được chính là mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho Khách hàng, có năng lực tạo ra Công ty quản lý Vinpearl để giúp khách hàng có được giá trị qua nhiều thế hệ. Trao tặng 15 đêm nghỉ dưỡng + 3 bữa Buffet nhằm tạo ra kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất để tận hưởng những giây phút ấm áp bên người thân gia đình. Đó là giá trị thiết thực mà nhiều khách hàng đều mong muốn.

DSC_0368

DSC_0381

Cuối cùng là lời cảm ơn chân thành của ông Nguyễn Tuấn – Đại diện cho Công ty Địa ốc 5 Sao đến bà Trần Thị Mỹ Lộc đã dành thời gian đến chia sẻ và “truyền lửa” cho nhân viên 5 Sao có được một tinh thần tốt nhất trong kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng.

Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN