Chương trình đào tạo chuyên sâu hàng tuần – Buổi thứ 13

Sáng thứ 2, ngày 27/03/2017 Công ty Địa ốc 5 Sao tổ chức buổi đào tào chuyên sâu hàng tuần lần thứ 13 tại văn phòng Công ty CPTM Địa ốc 5 Sao – Tòa CT1 – Vimeco Nguyễn Chánh. Buổi đào tạo có sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng 100% nhân viên Công ty Địa ốc 5 Sao.

TÓM TẮT NỘI DUNG CHÍNH BUỔI ĐÀO TẠO 13:

DSC00580

  • Phần 1: Tổng quan về Marketing Online cho Bất động sản
  • Phần 2: Cách lập kế hoạch cho MỘT ngày làm việc để sử dụng tối đa các công cụ Offline
  • Phần 3: Giao lưu với Khách mời vô cùng đặc biệt, vô cùng VIP

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 13:

1. Marketing Online cho Bất động sản:

Mở đầu Chương trình, MC chương trình – anh Hoàng Đức Tuyên gửi lời chúc mừng một tuần mới tràn đầy sức khỏe & năng lượng. Anh Đức Tuyên chia sẻ, trong phần đầu của buổi đào tạo hôm nay là nội dung vô cùng hấp dẫn, chia sẻ của một người bán hàng xuất sắc nhất của tập đoàn Vingroup 2015 về nội dung: Marketing Online cho Bất động sản – Ông Nguyễn Tuấn – CEO Công ty Địa ốc 5 Sao.

DSC00574

Ông Nguyễn Tuấn chia sẻ: năm 2015 ông bắt đầu tham gia thị trường BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl của Vingroup. Để có được kết quả như hiện tại thì ngay từ đầu ông đã xác định mục tiêu phải trở thành một người có vị thế trong phân khúc này. Và Marketing online chính là một trong những công cụ giúp ông thành công như hiện tại.

DSC00577

Ông chia sẻ: để làm marketing hiệu quả thì chúng ta phải làm NHÂN HIỆU.

“Những công cụ như: Email Marketing, SMS, Viber, Facebook, Adword, là những công cụ được tôi áp dụng trong những ngày đầu cho chiến dịch markting về sản phẩm và làm nhân hiệu. Đặc biệt, tôi học được cần phải làm hệ thống. Bên cạnh đó thì tôi vẫn telesels để phủ thị trường.”

DSC00581

  • Đối với Adword:

+ Chạy thị trường ngách. Nếu chạy riêng dự án, ví dụ: Biệt thự Vinpearl bãi Dài sẽ rẻ hơn khi chạy thị trường chung như biệt thự Vinpearl Vingroup.

+ Chạy theo giờ, chọn giờ để chạy.

  • Đối với facebook:

Bạn hoàn toàn có thể phân vùng khách hàng nhờ công cụ lọc khách hàng trên facebook về độ tuổi, nhóm đối tượng,…

  • Đăng tin:

Đăng tin rất hiệu quả, đặc biệt là đối với nhóm Khách hàng Việt Kiều. Tuy nhiên, khi đăng tin thì cần lưu ý về ngôn từ, văn phong sao cho phù hợp với dòng sản phẩm và nhóm đối tượng khách hàng chúng ta hướng tới.

DSC00585

  • SEO Website:

SEO website cần có một ekip để đẩy hệ thống website của bạn lên top và giữ vị trí. Đặc điểm khi SEO lên top chính là Khách hàng có thể tìm được chúng ta qua việc tìm kiếm từ khóa sản phẩm trên google.

  • Chạy RDN

Là loại hình quảng cáo chạy bám đuổi Khách hàng khi khách hàng đã truy cập vào website của mình. Qua phương tiện này việc hiển thị sẽ tác động tới khách hàng giúp khách hàng nhớ về mình và chuyển hóa thành hành động.

Tóm lại, dù là sử dụng phương án marketing nào thì điều quan trọng mà bạn cần làm chính là LÀM TRIỆT ĐỂ ĐẾN CÙNG.

2. Cách lập kế hoạch cho một ngày làm việc để sử dụng tối đa các công cụ Offline:

Tiếp theo buổi đào tạo là chia sẻ của đội nhóm anh Thuần Chu và chị Phương Thảo về cách lập kế hoạch cho một ngày làm việc để sử dụng tối đa các công cụ offline.

Chia sẻ của chị Thảo cho biết: muốn có một ngày làm việc hiệu quả thì luôn luôn phải có nguyên tắc và các thành viên trong nhóm cần tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc đó.

DSC00602

  • Tối ưu thời gian:

Anh Thuần Chu chia sẻ: muốn đội nhóm hiệu quả thì các bạn phải biết tối ưu thời gian. Việc tối ưu thời gian sẽ giúp các bạn thử dụng hiệu quả được các công cụ offline như: sms, email, đăng tin, phát brochure,… Cụ thể, nhóm tôi áp dụng như sau:

+ 7h30 – 8h30: Ôn lại kiến thức, tất cả thành viên có mặt để chia sẻ các chủ đề, các công việc trong ngày cần làm.

+ 9h – 9h30: Nhắn tin chúc mừng khách hàng, kết bạn gửi email.

+ 9h30 – 11h : Telesales

+ 11h -11h30: Đăng tin

+ 14h – 17h30: Tiếp tục telesales

+ 17h30 – 18h: Chia sẻ về các khó khăn trong ngày các thành viên gặp phải. Các thành viên phải chụp ảnh đăng lên nhóm các công việc: Gọi được bao nhiêu khách hàng? đăng được bao nhiêu tin?…

+ 18h – 18h30: Ăn tối

+ 19h -20h: Đăng tin trên Facebook, gửi bài báo cho khách hàng

  • Báo cáo công việc:

Nhằm mục đích nắm bắt được những công việc đã thực hiện trong ngày. Từ đó đưa ra những phê bình, tự phê bình cho những việc chưa đạt được.

  • Kế hoạch làm việc hôm sau:

Đưa ra kế hoạch chi tiết về các mục tiêu của kế hoạch làm việc của ngày hôm sau để có định hướng và hoàn thành mục tiêu ấy.

3. Giao lưu với Khách mời vô cùng đặc biệt, vô cùng VIP:

DSC00627

Cuối chương trình của buổi đào tạo chuyên sâu hàng tuần lần thứ 13 là sự xuất hiện của nhóm All Star với sự kiện tách ra làm đơn vị F2 – Sàn BĐS cấp 2 của Địa ốc 5 Sao gồm 5 thành viên. Anh Tuyên – trưởng nhóm All Star có những bài phát biều tri ân Công ty Địa ốc 5 Sao.

Nguồn: http://diaoc5sao.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN